2 Look กับ Collection 

      สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่  Beautybypla นะคะ 

ปลาเป็นคนนึงที่ชอบแต่งหน้า และชอบลองเครื่องสำอาง ตลอดคะ  ซึ่งวันนี้ ปลาก็จะมาแนะนำ 2 ลุค ที่ปลาแต่งบ่อย  เป็นลุคที่สามารถแต่งใน Everday ได้ และ ลุค แต่งไป Party ง่ายๆ เลยค่ะ ซึ่งโดยปลาจะเน้น งานตา เป็นหลักเวลาแต่ง วันนี้ปลาเลยเอา อายแชว์โดว์ ตัวที่ใช้ในลุคนี้มาแนะนำด้วย 

Collection Uncovered Nude Palette ( Nude Grey Palette ) เป็นพาเลท อายแชโดว์ 6 สี โทนสีนู๊ดน้ำตาลเทา โดยไล่เฉดน๊ดน้ำตาลไปถึงน้ำตาลอมเทา มีสี ไฮไลท์ชิมเมอร์ สีแมตต์ ช่วยสร้างมิติบนดวงตา  

Everday Look ลุคนี้ ปลาใช้สี Parchment  ทาลงบนเปลือกตาให้ทั่ว จากนั้นแตะ สีIn a Nutshell ทาให้ทั่วกลางตา เบนสีให้ทั่วกึ่งดวงตา แล้วคัดเบ้าด้วย Eclipse แตะนิดเดียวพอนะคะแล้วเกลี่ย 

Sexy Party ลุคนี้ ปลาใช้สี Parchment ทาลงบนเปลือกตาให้ทั่ว และโหนกคิ้ว  จากนั้นแตะ สีIn a Nutshell ผสมกับสี Rubble ทาให้ทั่วกลางตา เบนสีให้ทั่วกึ่งดวงตา แล้วคัดเบ้าด้วยสีIn a Nutshell  และใช้สี Under the Moon เขียนหัวตา เล็กน้อยเพื่อให้ตาดูมีมิติเพิ่มขึ้น 

บอกเลยว่า พาเลทนี้เนื้อสีมีพิกเม้นสีแน่น ชิมเมอร์ในพาเลท มีความละเอียดเล่นแสงเวลากระทบไฟ เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย เบนได้ง่าย  สีสวยติดทนโอเคเลยคะ ที่สำคัญ ราคาไม่แพง 

คะแนน : แพ็คเก็จ ให้ 3  สีสวยคมชัด 5  ติดทนนาน 4 

สาวๆคนไหนสนใจ บอกเลยว่าพาเลทนี้ สมควรสอยมาก ราคาเป็นมิตร ยกให้เป็น ถูกและดี คะ 

ใส่ความเห็น