มาส์กหน้า Fresh ตัวเด็ด

สวัสดีคะ ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ Beautybypla นะคะ 

ปลาเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการมาส์กหน้า  คือมาส์กหน้าทุกวันเลยว่าได้คะ  รู้สึกว่าการมาส์กหน้าทำให้เรามีผิวที่สุขภาพดี และ ผิวสวยขึ้นคะ  

วันนี้ปลามี มาส์กตัวโปรด ที่มาจากแบรนด์ Fresh เป็นมาส์กที่ปลาใช้บ่อย ปลาเอามาแนะนำ 3 ตัวด้วยกันนะ

Freah Sugar Face Polish เป็นสครับน้ำตาล ที่มีกลิ่นหอม สูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ Brown Sugar ทำหน้าที่ สครับผิวที่เสื่อมสภาพออกจากผิวหน้าเรา Crushed Wild Strawberries ที่มีวิตามิน ทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระและบำรุงผิว Meadowfoam Seed Plum Mango และ Macadamia Oils เติมความชุ่มชื้นให้ผิว 
เวลาใช้ตัวนี้ มีความอยากกินไปด้วยเพราะมันหอมหวานมาก ปลาจะทาลงบนผิวหน้าให้ทั่ว แล้วทิ้งไว้10 นาที แล้วค่อยขัดวนบนใบหน้า และล้างออกด้วยน้ำสะอาด  

ความรู้สึกหลังใช้  จะรู้สึกได้ว่าหน้ามีความนุ่มขึ้นและชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน  ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น เล็กน้อย 

 Rose Fresh Mask เป็นมาส์กหน้าที่มีกลีบดอกกุหลาบในเนื้อมาส์ก มีกลิ่นที่เป็นธรรมชาติ ส่วนผสมหลักในมาส์กตัวนี้ Pure Rosewater (Roase Damacena) and real rose petals (Rose Centifolia) น้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ และกลีบดอกกุหลาบแท้ๆ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้เนียนสวย  Cucumber Extract and Aloe Vera gel สารสกัดจากแตงกวา และเจลว่านหางจระเข้ ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว Porphyrydium Cruentum สาหร่ายทะเล ที่ช่วยรับและเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้อย่างดี Antioxidant-rich green tea เป็นสารสกัดที่ได้มาจากชาเขียว ต่อต้านอนุมูลอิสระ เผยผิวกระจ่างใส และปกป้องผิว 

วิธีการใช้ ทามาส์กให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ 10-20นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดคะ ปลาใช้ตัวนี้ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง 

ความรู้สึกหลังใช้ หลังล้างหน้าออกจะรู้สึกได้เลยว่ามีความสบายผิวหน้ามากขึ้น ผิวนุ่ม เนียน ชุ่มชื้น น่าสัมผัส สุดๆคะ 

FRESH Vitamin  Nectar Vibrancy-Boosting Face mask  เป็นมาส์กที่น่ากินที่สุด  มีความเหมือนแยมส้ม อิอิ ไม่ใช่ ไม่ใช่ เป็นมาส์กตัวล่าสุดของแบรนด์ Fresh มีส่วนผสมของผลไม้แท้ๆ ในมาส์ก  ที่อุดมด้วยวิตามินหลากหลายตัวที่ช่วยบำรุงผิว และ A Proprietary Vitamin Fruits Complex เป็นสารสังเคราะห์วิตามินผลไม้ สิทธิบัตรเฉพาะ สารสกัดผลไม้ที่ได้คือสารสกัดจากตระกูลส้ม และเกลือแร่ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้กลับมาสดใส เปล่งประกาย ชุ่มชื้น เนียนเรียบ  Lemon paste เนื้อมะนาวที่ช่วยขัดผิวได้เป็น 2 เท่า เป็นการขัดอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวที่เรียบเนียน ด้วยกรดผลไม้ AHA ทำหน้าที่ผลัดเปลี่ยนเซล์ลผิว Orange and clementlie paste ส้มและเนื้อส้มคลีเมนไทน์ เป็นส้มสดในแถบเมดิเตอร์เรเนียน และส้มคลีเมนไทน์ ที่ปลูกในแถบ เกาะคอร์ซิกา ช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยน  

วิธีใช้  ทามาส์กให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10-20 นาที นวดวนบนผิว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

ความรู้สึกหลังใช้  รู้สึกว่า ผิวมีความสดชื่น Fresh ขึ้น ผิวกระจ่างใส และนุ่มขึ้น  ถึงแม้มาส์กตัวนี้จะมีกรด AHA แต่เป็นกรด AHA จากธรรมชาติ  จึงไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแต่อย่างใดคะ  

แบรนด์ Fresh เป็นแบรนด์ที่มีสกินแคร์น่าสนใจหลายตัว และยังมีมาส์กอีกหลายตัวที่น่าลองเล่นนะคะ  สาวๆคนไหนสนใจก็แวะเข้าไปลองเทส ลองเล่นกันดู  ที่Shop  ของเขานะคะ  วันนี้ปลาขอตัวไปก่อน เจอกันบล็อกหน้านะคะ Bye Bye 

ใส่ความเห็น